Khóa học Ielts cấp tốc

28/06/2022 05:57

Hiện nay, do nhu cầu cần gấp chứng chỉ IELTS để phục vụ cho việc xin học bổng hoặc ứng tuyển vào các kỳ thi đại học nên việc tham dự một khóa học IELTS cấp tốc được nhiều bạn quan tâm. Tuy nhiên, chính từ “cấp tốc” dù thật “bắt tai”  bởi chúng ta sẽ rút ngắn được cả một thời gian dài ôn luyện nhưng chính đặc điểm “cấp tốc” khiến cho không ít phụ huynh, học sinh lo lắng về tính hiệu quả.

Khóa học luyện thi Ielts cấp tốc dành cho ai?

Câu hỏi được nhiều người quan tâm là khóa học IELTS cấp tốc dành cho những đối tượng nào? Và những bạn mới bắt đầu học ielts thì có nên tham gia khóa học cấp tốc?

Chúng ta nên hiểu một vấn đề cốt lõi ở những khóa học IELTS cấp tốc là chúng ta sẽ phải tiếp cận với bài thi IELTS trong một khoảng thời gian ngắn thay vì trải dài ôn luyện theo cả một quá trình từng giai đoạn.

Chính vì vậy, những khóa học IELTS cấp tốc luôn đòi hỏi ở các bạn một tinh thần quyết tâm, bền bỉ, dốc sức và tập trung cao độ. Nếu bạn là những người dễ nản chí, làm việc theo cảm hứng thì có lẽ những khóa học IELTS cấp tốc là “một thử thách lớn” với bạn. Bạn sẽ phải tiếp thu một khối lượng kiến thức “đồ sộ” trong một khoảng thời gian ngắn hơn gấp nhiều lần so với những người khác.

Có nên tham gia khóa học luyện thi Ielts cấp tốc?

Khóa học IELTS cấp tốc diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn rất nhiều so với những khóa học chuyên sâu khác. Vì vậy nhiều người băn khoăn có nên tham gia khóa học IELTS cấp tốc? Câu trả lời còn phải phụ thuộc vào từng trường hợp, năng lực, thái độ của các bạn.

Nếu bạn cảm thấy tự tin với thái độ học tập của bản thân và tin rằng mình sẽ có thể dành mọi nỗ lực để thi được chứng chỉ IELTS trong thời gian cấp tốc thì đó là điều không thể tuyệt vời hơn.

Vì vậy cho nên, hãy thấu hiểu chính bản thân mình và lựa chọn những bước đi phù hợp vì biết đâu bạn sẽ hiểu được giới hạn của bản thân mình tới đâu.

4 lý do nên tham gia khóa học luyện thi IELTS cấp tốc?

Lộ trình tinh gọn

Lộ trình học thiết kế tinh gọn với giáo trình biên soạn đầy đủ, giúp các bạn nhanh chóng theo kịp trình độ và tham gia luyện thi IELTS.

Tránh được việc học lan man

Đối với thí sinh có nhiều thời gian ôn IELTS, thông thường sẽ down rất nhiều sách, cũng như tham khảo tài liệu IELTS rất nhiều nguồn dẫn đến học IELTS không có trọng tâm (điều này không hề giúp lên band mà thậm chí còn gây hoang mang & xuống điểm)

Giờ học linh hoạt

Khóa học với nhiều khung giờ học từ sáng đến tối, giúp các bạn lựa chọn thời gian phù hợp với lịch trình của bản thân. Ngoài ra, tại một số trung tâm luyện thi ielts như anh ngữ Res còn có khóa học Ielts cấp tốc online dành cho người bận rộn.

Chi phí phải chăng

Vì tính chất khóa học “cấp tốc” nên chi phí sẽ trở nên cực kỳ phải chăng. Việc rút ngắn thời gian học sẽ có thể tiết kiệm được tài chính bạn phải bỏ ra. Nên đây có lẽ cũng là một điểm bạn có thể cân nhắc về những khóa học IELTS cấp tốc.

Giới thiệu khóa học luyện thi IELTS cấp tốc anh ngữ BIRDNEST EDU

Thí sinh học khóa học IELTS cấp tốc thông thường phần lớn do đang cần bằng IELTS gấp, vậy nên về động lực & mục tiêu band điểm mong muốn là rất rõ ràng. Nắm được tinh thần đó Res thường xuyên khai giảng các khóa học Ielts cấp tốc để hỗ trợ cho thí sinh.

Lý do để bạn tham gia khóa học Ielts cấp tốc tại Res

Đăng ký khóa học Ielts cấp tốc tại BIRDNEST EDU

  • Có lộ trình học Ielts rõ ràng dành cho các học viên cần điểm cao trong thời gian ngắn.
  • Học với các chuyên gia ngôn ngữ là những Giáo viên dạy IELTS và chấm thi IELTS lâu năm.
  • Được rèn luyện thi ielts với các đề thi thực tế, cấu trúc mô phỏng như 90% các các lịch thi Ielts.
  • Có lộ trình riêng biệt, cam kết điểm đầu ra IELTS đối với các khóa học.
  • RES là đối tác xuất sắc nhất của Hội đồng Úc (IDP) từ 2013 đến nay nhờ số lượng học sinh thi IELTS đạt điểm cao đông nhất cả nước.

Hệ thống lớn với hơn 14 năm kinh nghiệm với 40 chi nhánh toàn quốc, đào tạo hơn 25.000 học viên. Trung tâm có lượng học viên học IELTS đông nhất và điểm cao nhất cả nước.